Mẫu hồ sơ năng lực công ty

13Th4 - by admin - 0 - In THƯ VIỆN MẪU

Khi tham gia đấu thầu dự án, công ty sẽ gửi đến hội đồng thẩm định Hồ sơ năng lực của công ty, gồm những thông tin cần thiết về lịch sử hình thành, thành tích đạt được, nguồn vốn, khả năng tài chính…

Download Mẫu hồ sơ năng lực công ty

Mật khẩu : Cuối bài viết

Xem thêm: Báo giá thiết kế hồ sơ năng lực – Company Profile

Hồ sơ năng lực của công ty cũng ảnh hưởng nhất định tới thành công của công ty trong những dự án lớn.

Mẫu hồ sơ năng lực công ty

GIỚI THIỆU CHUNG

 

 

Kính gửi Quý khách hàng!

 

Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông DTC được ra đời vào ngày 17 tháng 3 năm 2006 trong lúc sự phát triển và bùng nổ Công nghệ và Truyền thông tại Việt Nam. Ra đời với sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất. DTC đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín hàng đầu. Năm 2006 cũng là năm thương hiệu DTC chính thức được ra đời.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong đa lĩnh vực như: Truyền thông, Quảng cáo, Quảng cáo trực tuyến, Thiết kế website; cung cấp các dịch vụ gia tăng trên Internet và Điện thoại; cung cấp các giải pháp thương mại điện tử; … Với các chuyên gia hàng đầu, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín. Con người DTC luôn được trau dồi, tu dưỡng và ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình. “Chăm sóc khách hàng là để tồn tại và phát triển” đã là câu nói cửa miệng của mỗi con người DTC.

Trong thời gian sắp tới, Việt Nam tiếp tục tham gia và hội nhập mạnh mẽ với thế giới trên mọi phương diện. Rất nhiều cơ hội, thách thức đang chờ đón chúng ta ở phía trước. DTC cũng sẽ không ngừng lắng nghe những ý kiến góp ý đầy thiện chí, cũng như những phê bình nghiêm túc để phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải tiến quy trình quản lý, và cải thiện chất lượng phục vụ theo phương châm: “Không ngừng học hỏi, sáng tạo”.

DTC luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng. Và không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản chúng tôi mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn và lợi ích của Quý khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng với tập thể DTC đoàn kết, vững mạnh và sự ủng hộ của Quý khách hàng, DTC chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

 

Hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

 

 

 

 

SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY

 

  1. GIỚI THIỆU VỀ DTC:

 Tháng 3 năm 2006 Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một phong cách phục vụ đẳng cấp, đáp ứng càng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng với thời gian ngày càng rút ngắn và hiệu quả ngày càng nâng cao.

Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC tiến tới mục tiêu triển khai toàn diện các dịch vụ hỗ trợ và giải pháp kinh doanh và tiếp thị công nghệ số trên Internet tại Việt Nam và khu vực, giúp các doanh nghiệp khai thác tối đa sức mạnh của công nghệ thông tin, truyền thông kỹ thuật số và Internet trong việc phát triển kinh doanh. Ngoài ra, phát triển và đẩy mạnh các dự án truyền thông, xây dựng một tập đoàn truyền thông lớn mạnh.

DTC với định hướng trở thành một tập đoàn công nghệ truyền thông và quảng cáo trực tuyến, phát triển bền vững trên cơ sở kết hợp sức mạnh tri thức, tính đoàn kết tập thể và công nghệ ở một tầm cao mới. Với cơ cấu gọn nhẹ, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh ổn định cùng với một phương pháp quản trị doanh nghiệp áp dụng CNTT, DTC đang ngày càng khẳng định vị trí và vị thế trong lĩnh vực phần mềm, truyền thông, và quảng cáo trực tuyến.

Phương châm hoạt động của Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC:

Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC luôn hướng tới những công nghệ cao nhằm mục đích tư vấn cũng như chuyển giao công nghệ có chất lượng cao tới khách hàng. Chính điều này đã mang lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng trong bối cảnh kinh tế hội nhập.

Đối với Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sự hài lòng này đã và đang được thể hiện rõ nét trong từng dịch vụ, sản phẩm mà Công ty cung cấp: chất lượng cao của sản phẩm, dịch vụ; của giải pháp; và điều quan trọng nhất là mạng lại hiệu quả cho khách hàng.

Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC đã xây dựng những nguyên tắc chuẩn trong phục vụ khách hàng như sau:

  • Đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo sự hoạt động liên tục đối với các dịch vụ mà Công ty cung cấp.
  • Nhiệt tình, chu đáo với thái độ nhanh nhẹn, hòa nhã.
  • Đảm bảo cung cấp dịch vụ với giá cả hợp lý và sức cạnh tranh cao.
  • Luôn quan tâm đến chính sách đào tạo nhân viên để đảm bảo tính chuyên môn cao.

 

  1. TƯ CÁCH PHÁP NHÂN:

Tên Công ty: Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền thông DTC.

Tên giao dịch quốc tế: DTC Communication Jsc.

VP tại Hà Nội: Tòa nhà F4, Khu đô thị Trung Yên Yên Hòa, Cầu giấy, Hà Nội

VP tại TP.HCM: Số 322 Lê Hồng Phong, Q10, TP.HCM

Tel: 04.2691636                                                Fax: 04.2691696

Website: http://dtc.vnn.vn

E-mail: sales@dtc.vnn.vn / hcm@dtc.vnn.vn

  1. SẢN PHẨM DỊCH VỤ:

 

Với định hướng chiến lược trong vòng 3 năm DTC phấn đấu trở thành công ty chuyên nghiệp hàng đầu khu vực trong các lĩnh vực hoạt động chính: Truyền thông, Quảng cáo trực tuyến, Tư vấn thiết kế website, Dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet, Giải pháp thương mại điện tử, … DTC đã và đang tập trung năng lực chuyên môn và nguồn lực tài chính cho các lĩnh vực hoạt động sau:

 

  • Quảng cáo và truyền thông

+ Quảng cáo trực tuyến

+ Quảng bá trực tuyến

+ Xuất bản báo điện tử

+ Tư vấn xây dựng hệ thống TMĐT

+ Nghiên cứu thị trường trực tuyến

  • Tư vấn, thiết kế website

+ Tư vấn thiết kế website giới thiệu doanh nghiệp

+ Tư vấn thiết kế website bán hàng

+ Tư vấn thiết kế và cung cấp giải pháp TMĐT

+ Hỗ trợ kỹ thuật và cung cấp giải pháp xử lý sự cố

  • Dịch vụ tên miền và lưu trữ dữ liệu

+ Đăng ký tên miền quốc tế và việt nam

+ Cung cấp server lưu trữ

+ Cung cấp giải pháp email doanh nghiệp

+ Cung cấp giải pháp bảo mật, bảo vệ hệ thống

  • Giải pháp TMĐT

+ Xây dựng dự án TMĐT

+ Tư vấn, hỗ trợ kiến thức, kinh nghiệm TMĐT

+ Cung cấp giải pháp TMĐT cho doanh nghiệp

  1. CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:

Các sản phẩm dịch vụ của DTC đều được xây dựng trên nền tảng kết hợp công nghệ hiện đại của thế giới và khả năng sáng tạo của người Việt Nam. Việc ứng dụng Khoa học Công nghệ tiên tiến và khai thác nguồn nhân lực trong nước đã giúp cho DTC tạo ra được những sản phẩm chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế với giá cả cạnh tranh.

Các dự án được quản lý và thực hiện theo những quy trình và tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng, đáp ứng yêu cầu nội dung và tiến độ của khách hàng.

Bên cạnh đó, hệ thống hỗ trợ khách hàng của DTC bao gồm một đội ngũ các nhà tư vấn, thiết kế và chuyên viên lập trình giỏi được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các dự án quốc tế luôn luôn sẵn sàng để phục vụ các bạn.

  • Công nghệ

Thiết kế: Công nghệ 3 chiều của Autodesk 3D Studio, phim 2 chiều Macromedia Flash, Xử lý ảnh Adobe Photoshop, vẽ đồ hoạ Adobe Inlustrator, Corel Draw với những phiên bản mới nhất, chuyên nghiệp nhất.

  • Lập trình

DTC định hướng phát triển và sử dụng công nghệ phần mềm thương mại với tính ổn định cao và các hệ thống hỗ trợ chuyên nghiệp nhất của Microsoft, Oracle…

     Môi trường Windows

    Công nghệ .NET, Web+

    Ngôn ngữ : C#, VB, ASPX, PHP…

    Hệ quản trị Cơ sở dữ liệu: Microsoft SQL Server, Oracle, MySql

Tư vấn hệ thống Công nghệ thông tin, phát triển phần mềm, dịch vụ lập trình quốc tế, tích hợp hệ thống, cung cấp dịch vụ quản trị hệ thống, phát triển các ứng dụng Web, cung cấp các dịch vụ IT chuyên nghiệp và dịch vụ gia tăng là các lĩnh vực hoạt động chính của Công ty. Các giải pháp của DTC là các giải pháp phần mềm nền tảng nhằm xây dựng một hệ thống thông tin tổng thể hoàn thiện, ảnh hưởng sâu sắc tới toàn bộ hệ thống quản lý tổ chức và doanh nghiệp. Cách tiếp cận đó là sự khác biệt cơ bản của DTC so với các công ty phần mềm khác trong bối cảnh thị trường vốn rất quen thuộc với cách tiếp cận truyền thống là phát triển các ứng dụng nhằm giải quyết các vấn đề tác nghiệp cụ thể trong quản lý. Với đội ngũ tư vấn giỏi và có kinh nghiệm, chúng tôi được các khách hàng tin tưởng trong việc hoạch định các chiến lược và lộ trình đầu tư toàn diện một cách hợp lý, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

  • Platform: Sun J2EE technology, Hewlett-Parkard e-speak technology, Microsoft platform.
  • Web Servers & Application Servers: IIS, Apache Web Server, IBM Websphere, BEA Weblogic, SiliverStream, Microsoft.NET.
  • Middleware & Web Services: J2EE/EJB, RMI, CORBA, ORBit, RMI-IIOP, COM/DCOM, MTS, SOAP, DB2 XML Extender.
  • Programming Language and Scripting: Java, C, C++, Visual Basic, Delphi, JSP, Perl, ASP, ASP.NET, Java/VB Script, XML/XSL, XSL-FO, Lotus Notes Domino, HTML/DHTML, WebL, PL/SQL, VisualAge for Java.
  • Web Deverlopment: HTML/DHTML, WebL, ASP, Servlet/JSP, Java Scrip, VB Scrip, Perl, PHP, MS FrontPage, MS Visual InterDev, CoffeeCup HTML, Macromedia Studio MX, Adobe PhotoShop, Corel Draw, DTC’s Autonomous Dweb.
  • Operating System: Sun Solaris, Redhat Linux, MS DOS, MS Window 95/98/NT/2000, Novel Netware, OS/400, HP Unix, AIX, AS/400, Sun Solaris, OS/2, and VMS/VÃ.
  • Database: Oracle, MS SQL Server, MS Access, FoxPro , MySQL, DB2, PostgreSQL, Lotus Notes Domino, Sybase.
  • Networking: Novell, Window NT/2000, UNIX, Linux, Internet/Intranet, WAN/LAN, Voice over IP, low-level TCP/IP, Symbian OS, Mobile Computing.
  • Web based applications: Lotus Notes, MS Exchange, and Mdaemon.
  • Analysis anh design tools: Rational Rose, Rational XDE, ERWin, Oracle, UML.
  • Solutions and architecture: Portal server and applications, Data warehouse implementations, Web-based Applications, Client/Server Applications, e-Commerce, ERP solutions.

HOẠT ĐỘNG KINH DOANH:

Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC là một trong những công ty cung cấp các dịch vụ về truyền thông với một đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp với trình độ chuyên môn cao.

Cán bộ, nhân viên của DTC luôn tâm niệm hai chữ “Chất lượng” là mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. “Chất lượng” của DTC được thể hiện trong từng khâu, từng giai đoạn và mọi lúc mọi nơi. Chính điều này đã tạo nên niềm tin của khách hàng đối với DTC.

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

TÊN KHÁCH HÀNG ĐỊA CHỈ
Tập đoàn Việt Á – VAPOWER 18/2, 370 Cầu giấy, Hà Nội
Ngân hàng cổ phần ngoài quốc doanh

VPBANK

Số 8 – Lê Thái Tổ, Hà Nội
Tập đoàn Công nghệ MK Toà nhà M3-M4,
91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2 Xuân Hòa, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
Trường PTTH Nguyễn Trãi An hưng – An dương – Hải Phòng
Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam – VUSTA 53 Nguyễn Du – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Viện Nghiên cứu Xã hội 53 Nguyễn Du – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Công ty CP Truyền thông Pri 12 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Công ty CP Đầu tư Bất động sản – Ngân hàng VPBank (VPreit) 141 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công ty CP Tập đoàn địa ốc Viễn Đông Số 17/167 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
Công ty Phần mềm và Truyền hình Việt Nam (CEC) 14/192 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
Tổng Công ty Thương mại Hapro 38-40 Lê Thái Tổ – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Công ty phần mềm và truyền thông VASC 99 Triệu Việt Vương, Hà Nội
Công ty TNHH TM & DV Anh Tuấn 44 Đào Tấn – Ba Đình – Hà Nội
Tổng công ty đầu tư và phát triển nhà và đô thị – HUD 777 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội
Công ty Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Anh Vũ 21 Chùa Bộc – Đống Đa – Hà Nội
Công ty CP Xây dựng & Trang thiết bị Viễn Đông Số 17/167 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội

 

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

  1. Cổng thông tin về công nghệ, máy tính, laptop hàng đầu Việt nam

http://www.yeulaptop.vn

  1. Cổng thông tin về doanh nghiệp, cung cấp thông tin chi tiết về doanh nghiệp. Lưu trữ hàng trăm nghìn tên, số điện thoại cùng địa chỉ của doanh nghiệp trên toàn quốc:

http://www.admin.vn

  1. Dự án kết hợp cùng VOVNEWS: Tra cứu và đánh giá thương hiệu, logo của các doanh nghiệp.

http://www.logovietnam.vn

  1. 4. Báo điện tử Tin mới: Một trong những kênh thông tin trực tuyến hàng đầu tại Việt nam. Đứng thứ hạng cao trong bảng xếp hạng thứ hạng truy cập của Google, Alexa.

http://tinmoi.vn

  1. 5. Báo điện tử Tin cổ phiếu: Kênh thông tin về thị trường chứng khoán, cổ phiếu hàng đầu tại Việt Nam.

http://tincophieu.vn

  1. 6. Phần mềm quản lý truy xuất dữ liệu– Bộ phận Thẻ VPBANK
  2. 7. Phần mềm trực tuyến quản lý dữ liệu Liên hiệp hội các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam – VUSTA ( Trong khuân khổ dự án xây dựng cơ sở dữ liệu các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam)
  3. 8. Cổng thông tin tập đoàn điện lực Việt Á – VIETA/VAPOWER

– Website tập đoàn

– Website 17 công ty thành viên

– Website 4 nhà máy trực thuộc

– Hệ thống email

– Hệ thống quản lý thông tin nội bộ

  1. 9. Cổng thông tin tập đoàn công nghệ MK

– Website tập đoàn

– Website công ty thẻ nhựa

http://mk.com.vn

  1. 10. Tập đoàn địa ốc Viễn đông

http://tapdoanviendong.vn

  1. 11. Phần mềm quản lý thư viện Trường ĐH Sư phạm Hà Nội 2
  2. 12. Website Trường PTTH Nguyễn trãi – Hải phòng

Phần mềm tra cứu và quản lý điểm học sinh.

http://thpt-nguyentrai-haiphong.edu.vn

  1. 13. Cổng thông tin Công ty CP Quản lý Bất động sản Ngân Hàng Ngoài Quốc doanh – VPREIT

– Website công ty Vpreit

– Phần mềm quản lý thông tin, nhân sự nội bộ

– Phần mềm quản lý hỗ trợ dịch vụ Mini Office

– Sàn giao dịch bất động sản ( liên kết của VPBANK – TECHCOMBANK – MILITARY BANK)

http://vpreit.com.vn

  1. 14. Website công ty Phần mềm và Truyền hình Việt Nam

http://cec.vn

  1. 15. Công ty du lịch Hapro; Công ty cổ phần Hapro Bốn Mùa

http://haprobonmua.vn ; http://haprotravel.com

  1. 16. Công ty Du lịch AT Travel

– Website công ty: http://attravel.vn

– Phần mềm quản lý nội bộ trực tuyến: http://internal.attravel.vn

  1. 17. Công ty HUDCIC: http://hudcic.com.vn
  2. 18. Cổng thương mại điện tử công ty Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Anh Vũ

http://anhvumobile.com.vn

Và rất nhiều đơn vị khác đều cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ của DTC bởi sự nhiệt tình, chu đáo của các nhân viên DTC.

Do sự cạnh tranh trên mọi lĩnh vực ngày càng trở nên gay gắt, các doanh nghiệp đều cố gắng giảm chi phí tối đa để tăng tính cạnh tranh. Thấu hiểu được điều nay, DTC đã không ngừng tìm tòi các giải pháp kỹ thuật tiên tiến nhằm giảm chi phí cho khách hàng. Bên cạnh đó, DTC còn tư vấn và cung cấp nhiều giải pháp hữu hiệu khác về truyền thông theo từng yêu cầu cụ thể của khách hàng nhằm đem đến hiệu quả kinh tế cao nhất cho doanh nghiêp.

 

 

 

 

 

 

 

 

CƠ CẤU TỔ CHỨC VÀ  ĐỊNH HƯỚNG

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

 

DTC là một hệ thống đội ngũ nhân viên và lãnh đạo chuyên nghiệp hóa, gồm nhiều thành viên đã có kinh nghiệm lâu năm trong các công ty lớn, đầu ngành. Mô hình vận hành hoạt động công ty được bố trí theo chiều ngang, làm gia tăng sự thuận tiện trong việc vận hành cỗ máy kinh doanh và gia tăng sự phối hợp thống nhất giữa các bộ phận trong công ty.

  1. CƠ CẤU TỔ CHỨC:

 

 

 

Cơ cấu tổ chức trong công ty được bố trí theo mô hình chiến lược do Ban Giám đốc đề ra với phương châm “Đơn giản – Hiệu quả”, DTC chú trọng vào chuyên môn hóa và sự phối hợp chặt chẽ giữa các trung tâm chức năng và phòng ban hỗ trợ.

Cơ cấu tổ chức phân theo chức năng được quản lý và điều hành chặt chẽ theo mô hình thông tin hai chiều tương tác hợp lý. Cho phép mệnh lệnh cấp cao nhất được đi theo con đường ngắn nhất, rõ ràng nhất tới mọi nhân viên, do đó công việc được triển khai đúng mục tiêu, đúng người, đúng việc. Thêm vào đó, đội ngũ nhân lực có trình độ, chuyên nghiệp, các đối tác uy tín đã tạo nên một sức mạnh tổng thể chung cho thương hiệu DTC trong việc cung cấp các dịch vụ tối ưu đến các Quý khách hàng.

Bằng các hệ thống quản trị trực tuyến, chúng tôi đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu để đảm bảo mục tiêu và kế hoạch đề ra luôn thực hiện đúng theo thời gian yêu cầu. Ngoài ra điều này còn giúp đảm bảo các mục tiêu nhân sự luôn rõ ràng và cụ thể. Những điều này đã và đang giúp chúng tôi luôn có 1 đội ngũ nhân sự lớn mạnh, công ty lớn mạnh.

Hầu hết các nhân viên trong Công ty đều đã tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng. Những kinh nghiệm thực tế, sự cọ xát thường xuyên kết hợp với việc tư trao dồi, rèn luyện kỹ năng đã tạo cho Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC một nguồn nhân lực có kiến thức rộng và sâu trong lĩnh vực mà Công ty cung cấp.

Tại DTC chúng tôi luôn đặt niềm tin vào mỗi nhân sự của mình. Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC luôn mong muốn mỗi thành viên của Công ty là một bộ phận hữu cơ không thể tách rời. Họ luôn có cơ hội để phát triển và thành công vì Công ty Quảng cáo Truyền thông DTC luôn có những định hướng phát triển mới phù hợp với họ. Thành công của Công ty được chia cho chính những thành viên xuất sắc của Công ty, những người làm nên sức mạnh của Công ty ngày nay.

  1. ĐỊNH HƯỚNG LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG:
  • Truyền thông:
  • Tư vấn lập kế hoạch khuyếch trương sản phẩm và xây dựng thương hiệu.
  • Tổ chức sản xuất và mời tài trợ các sự kiện truyền hình.
  • Xây dựng, tổ chức chương trình, sự kiện truyền thông.
  • Quảng cáo:
  • Tư vấn, thiết kế quảng cáo chuyên nghiệp.
  • Quảng cáo biển tấm lớn, điểm chờ xe bus, xe bus, …
  • Quảng cáo trực tuyến.
  • Công nghệ thông tin:
  • Tư vấn thiết kế website doanh nghiệp.
  • Tư vấn thương mại điện tử.
  • Tư vấn quảng bá website.
  • Thiết kế website, phần mềm, ứng dụng trực tuyến.
  • Cung cấp server, tên miền, lưu trữ website.
  • Cung cấp giải pháp, ứng dụng trực tuyến cho doanh nghiệp.

NĂNG LỰC TÀI CHÍNH

  1. VỐN:

–   Vốn cố định: 750.000.000 vnđ

–   Vốn lưu động: 1.250.000.000 vnđ

  1. NGUỒN VỐN:

–   Vốn chủ sở hữu: 2.000.000.000 vnđ

–   Cam kết tài trợ vốn của một số ngân hàng đối tác với tổng mức tài trợ đương đương tổng nguồn vốn tự có tại cùng thời điểm và tài trợ vốn cho các dự án lớn đến 50% giá trị đầu tư ngay khi DTC ký được HĐ với các đối tác.

–   Các cổ đông sáng lập cam kết tiếp tục góp vốn với tỷ lệ theo mức góp vốn hiện hành để tăng vốn điều lệ lên đến 2.000 triệu đồng.

  1. KẾT QUẢ SXKD NĂM 2006 – 2007 VÀ KHKD NĂM 2008:
STT CHỈ TIÊU 2006 2007 Kế hoạch 2008
1 Doanh thu 456.222.165 600.953.500 900.000.000
2 Chi phí sản xuất 377.906.440 419.414.993 655.000.000
3 Lợi nhuận 78.315.725 181.538.507 245.000.000
4 Nộp thuế và các nghĩa vụ nhà nước 21.928.403 50.830.782 68.600.000

 

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN VÀ MỤC TIÊU

 MỤC TIÊU:

–  Doanh thu tăng trưởng bình quân: 25% năm

–  Lợi nhuận tăng trưởng bình quân: 30% năm

–  Phấn đấu đến năm 2019  niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán

–  Mở rộng ngành nghề, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp

  1. GIÁ TRỊ DTC ĐANG XÂY DỰNG:

Giá trị cốt lõi mà DTC đang theo đuổi là niềm tin vào sự nỗ lực và tinh thân làm chủ doanh nghiệp của các thành viên công ty. Với nguồn năng lực nội tại, sự phát triển của DTC được kích hoạt từ hạt nhân là đội ngũ tri thức trẻ có trình độ chuyên môn cao, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo mang lại tinh thần doanh nhân thời đại mới dám chấp nhận thử thách để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tại DTC toàn thể lãnh đạo và nhân viên chúng tôi đặt lên hàng đầu phương châm: “Lợi ích của khách hàng là sự sống còn của DTC”.

Câu hỏi : giàn phơi thông minh

Mật khẩu: 201XXXX (7 ký tự số) . Xem cách tải phía dưới.


Bạn không biết Tải Tài Liệu như thế nào ? 👉 Xem Cách Tải 👉