Nghiên cứu tính toán kết cấu cầu cong đường sắt đô thị
Nội dung tài liệu:
Lời nói đầu
Chương 1. Tổng quan về hệ thống đường sắt đô thị
1.1 Tổng quan về hệ thống đường sắt đô thị
1.2 Cơ sở khoa học và thực tiễn của đề tài
1.3 Mục đích nghiên cứu và phạm vi đề tài
Chương 2. Nguyên lý thiết kế đối với cầu đường sắt đô thị
2.1. Các dạng kết cấu trụ và nhịp thường được sử dụng cho đường sắt đô thị
2.1.1. Các phương án cho kết cấu trụ
2.1.2. Các phương án cho kết cấu nhịp
2.2. Nguyên tắc thiết kế
2.2.1. Các nguyên tắc chung đối với thiết kế tuyến giao thông đường sắt đô thị
2.2.2. Các nguyên tắc đối với thiết kế cầu cạn trên tuyến giao thông đường sắt đô thị
Chương 3. Nguyên lý và phương pháp tính toán kết cấu cầu cong đường sắt đô thị
3.1. Tải trọng đoàn tàu tác dụng lên kết cấu cầu cong đường sắt đô thị
3.2. Nguyên lý tính toán và phương pháp tính toán kết cấu cầu cong
3.2.1. Nguyên lý tính toán
3.2.2. Phương pháp tính toán theo nguyên lý thanh cong phẳng
3.2.3. Phương pháp tính toán không gian của kết cấu cong
Chương 4. So sánh nội lực kết cấu cầu cong bán kính nhỏ và cầu thẳng đường sắt đô thị
4.1. Số liệu đầu vào
4.2. Kết quả tính toán
4.3. So sánh nội lực giữa hai dạng kết cấu
Kết luận và kiến nghị
Tài liệu tham khảo