Giải pháp thiết kế neo ổn định mái dốc trên đường ô tô (CTGT0078)

28Th9 - by admin - 0 - In CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG

Tác giả: Lương Mạnh Hùng

Số trang: 100 trang

Định dạng file: pdf

Link tải sản phẩm:

Giải pháp thiết kế neo ổn định mái dốc trên đường ô tô

Nội dung tài liệu:

Danh mục các bảng

Danh mục các hình vẽ

PHẦN MỞ ĐẦU

Chương 1. Tổng quan về sự phát triển công nghệ neo và ứng dụng

1.1. Tổng quan về công nghệ neo trong đất

1.1.1. Lịch sử phát triển của neo trong đất

1.1.2. Định nghĩa và phân loại neo trong đất

1.1.3. Cấu tạo neo đất và vật liệu sử dụng trong neo đất

1.2. Ứng dụng của neo trong đất

1.2.1.Trong xây dựng dân dụng

1.2.2. Trong xây dựng công trình giao thông

1.2.3. Trong xây dựng đập, thủy điện

1.3. Tình hình nghiên cứu, ứng dụng công nghệ neo tại Việt Nam

1.3.1. Công tác nghiên cứu

1.3.2. Công tác ứng dụng thực tế

Tổng kết chương I

Chương 2. Lý thuyết tính toán neo tăng cường ổn định mái dốc

2.1. Các phương pháp đánh giá sự ổn định mái dốc và nguyên lý neo

2.1.1. Phân loại hiện tượng phá hoại mái dốc ở Việt Nam

2.1.2. Nguyên nhân sụt trượt trên các nền đường đào sâu và đắp cao

2.1.3. Một số phương pháp phân tích đánh giá sự ổn định mái dốc

2.1.4. Một số phương pháp xử lý sụt trượt mái dốc hiện nay ở Việt Nam

2.1.5. Nguyên lý sử dụng neo tăng cường ổn định mái dốc

2.2. Lý thuyết tính toán thiết kế neo

2.2.1. Sức chịu tải của neo

2.2.2. Thiết kế neo OVM theo chỉ dẫn thiết kế GB50086-2001 – Trung Quốc

Tổng kết chương II

Chương 3. Xem xét giải pháp thiết kế neo ổn định mái dốc trên đoạn bản Phiệt – cầu Hồ Kiều II, QL 70, (tỉnh Lào Cai)

3.1. Mô tả hiện trường

3.1.1. Vị trí địa lý và đặc điểm địa hình

3.1.2. Hiện trường điểm sụt trượt

3.2. Môt tả địa chất khu vực sụt trượt

3.3. Sơ bộ đánh giá nguyên nhân sụt trượt

3.4. Kiểm toán ổn định mái dốc

3.4.1. Các trường hợp kiểm toán ổn định

3.4.2. Lập sơ đồ tính toán

3.4.3. Kết quả

3.5. Phương án thiết kế neo tăng cường ổn định mái dốc

3.5.4. Phạm vi xử lý (phạm vi cắt cơ, phạm vi bố trí neo)

3.5.2. Tính toán, thiết kế neo

Tổng kết chương III

Chương 4. Đề xuất, so sánh phương án thiết kế neo ổn định mái dốc trên đoạn bản phiệt – cầu Hồ Kiều II, Ql 70 của tác giả với phương án đã thiết kế của nhà thầu

4.1. Đánh giá phương án thiết kế của nhà thầu

4.2. Phân tích, đánh giá điều kiện làm việc thực tế của neo

4.2.1. Xác định biểu đồ phân bố mômen theo phương pháp của cố GS. Hồ Chất

4.2.2. Xác định tải trọng làm việc thực tế của neo

4.3. Giải pháp thiết kế của tác giả

4.4. Đánh giá, so sánh giải pháp thiết kế của tác giả với giải pháp của nhà thầu

Kết luận chương IV

Kết luận và kiến nghị

Tài liệu tham khảo

Phụ lục 1: điều kiện khí hậu, địa chất khu vực sụt trượt

Phụ lục 2: một số bản vẽ thiết kế kỹ thuật

Phụ lục 3: một số hình ảnh về công trình nghiên cứu


Bạn không biết Tải Tài Liệu như thế nào ? 👉 Xem Cách Tải 👉